4:33 AM
0
ఓం శ్రీ సాయిరాం..ఓం శ్రీసాయిరాం...ఓం శ్రీసాయిరాం
శ్రీ షిరిడి సాయిబాబా ఏకాదశ సూత్రములు
1)
శిరిడీ ప్రవేశమే సర్వదు:ఖ పరిహారము
2)
ఆర్తులైన నేమి నిరుపేదలైన నేమి ద్వారకామాయి ప్రవేశమొనరించి నంతనే సుఖ సంపదలను పొందగలరు.
3)
ఈ భౌతిక దే హానంతరము నేనప్రమత్తుడనే.
4)
నా భక్తులకు రక్ష్ ణంబు నా సమాధి నుండియే వెలువడుచుండును.
5)
నా సమాధి నుండే నా మనుష్య శరీరము మాట్లాడును.
6)
నన్నాశ్రయించిన వారిని, శరను జొచ్చినవారిని రక్షించుటయే నా కర్తవ్యము.
7)
నా యందెవరికి ద్రుష్టియొ వరియందే నా కటాక్షము.
8)
మీ భారములు నాపై బడవేయుడు నేను మొసెద ను.
9)
నా సహాయము కాని, సలహాను కాని కోరిన తక్షన మొసంగ సంసిద్దుడను.
10)
నా భక్తుల యందు 'లేమి' యను మటే పొడసూపదు.
11)
నా సమాధి నుండియే నేను సర్వకార్యములు నిర్వహింతును.

అందరికి నమస్కారములు……..!
మన పేజీ(www.telugupeopls.blogspot.in) మరింత ముందుకు పోవాలంటే మన పేజీ గురించి దయచేసి మీ తోటివారికి తెలియచేయగలరు (లైక్ చెయ్యమని చెప్పగలరు) .. మీకోసం ఇంకా చాలా చాలా మంచి పోస్టింగ్స్ వేచివున్నాయి.. www.telugupeopls.blogspot.in


0 comments:

Post a Comment

Live Cricket

Archive